Trường Giang đang dẫn đầu bình chọn Ngôi Sao Xanh 2016

Đăng lúc: 7:50 am, Ngày 28/12/2016

Với tổng bình chọn lên đến gần 150.000 phiếu, nam nghệ sĩ hài 8X đang dẫn đầu danh sách đề cử “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Sau thành công của Lật mặt49 ngày, Trường Giang tiếp tục mang đến bất ngờ và tiếng cười cho người yêu điện ảnh khi góp mặt trong bộ phim Taxi, em tên gì?.

Bên cạnh câu chuyện về sự say nắng của chàng tiến sĩ Thượng Phong với nàng tiểu thư Bình Chi, Trường Giang còn đảm nhận vai trò đồng sản xuất. Bộ phim đã đưa anh vào danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhấtNam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục điện ảnh Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016.
Trường Giang và Angela Phương Trinh trong phim Taxi, em là ai?
 
Ở danh sách Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, Trường Giang đang chiếm ưu thế khi nhận được số phiếu bình chọn khủng từ khán giả. Theo sát anh là Isaac của Tấm Cám: Chuyện chưa kể
 
Ở danh sách Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Midu đang tạm dẫn đầu với vai Quỳnh trong bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, liên tiếp sau đó là Nhung Kate với nhân vật Linh trong Cô hầu gái và Đa Đa trong Siêu trộm.
 
Ở hạng mục truyền hình, dẫn đầu top bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất là Jun Phạm cho vai Kiệm trong Cô Thắm về làng, theo sát là Hai Tấn của Quý Bình trong Sông phố nhà ghe. Ở danh sách Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Mai Thu Huyền đang vượt khá xa các “đối thủ” với vai Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2, tiếp đó là Út Trinh của Lê Phương trong Sông phố nhà ghe.
 
Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 sẽ được diễn ra vào tối 6/1/2017 tại Nhà hát Thành phố và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV.
 
Mai Mai/Theo IMC-TodayTV

Đọc thêm các bài khác