Khởi động Giải thưởng Ngôi sao xanh 2016

Đăng lúc: 9:15 am, Ngày 14/10/2016

Giải thưởng năm nay tiếp tục có mặt của các thành viên ban giam khảo là những tên tuổi gạo cội của điện ảnh Việt Nam như NSND Như Quỳnh, đạo diễn Đào Bá Sơn, đạo diễn Lê Cung Bắc… cùng một đạo diễn nước ngoài.

Giải thưởng Ngôi sao xanh do Tạp chí Thế giới Điện ảnh và Tập đoàn IMC-TodayTV tổ chức đã đi qua 2 mùa giải, tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng cũng như giới làm nghệ thuật.
 
Bước sang mùa giải lần thứ 3, Ngôi sao xanh 2016 sẽ có 17 giải thưởng (những năm trước gồm 18 giải thưởng) chia cho 2 hạng mục điện ảnh và truyền hình. Ở hạng mục điện ảnh gồm 7 giải, trong đó có 5 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Sáng tạo xuất sắc (dành cho đạo diễn, quay phim, biên kịch, âm nhạc, phục trang, kỹ xảo, ca khúc...), Phim hay nhất, Gương mặt triển vọngNam/Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn. 
Hình ảnh tại lệ trao giải năm 2015.
 
Ở hạng mục truyền hình gồm 10 giải, trong đó có 4 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Bộ phim Truyền hình xuất sắc nhất, Gương mặt truyền hình triển vọng và 6 giải do khán giả bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất; Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất; Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất; Bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất.
 
Lễ trao Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 3-2016 dự kiến diễn ra vào tháng 1/2017 tại Tp.Hồ Chí Minh và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.
 
Thy Thy/Theo IMC

Đọc thêm các bài khác