Tìm kiếm Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2017

Đăng lúc: 9:40 am, Ngày 22/08/2017

Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” mở rộng quy mô cuộc thi với tên gọi mới là “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam”.

Với tên gọi mới này, cuộc thi năm nay sẽ có thêm nhiều hoạt động đồng hành để góp phần mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn nữ sinh, cũng như quảng bá hình ảnh của các nhà trường. 
 
Ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC- TodayTV, Phó trưởng ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: “Sau 4 năm tổ chức, cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng đã tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin, năng động, dám nghĩ dám làm. Khoác lên màu áo mới Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, cuộc thi là sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nhân ái, vẻ đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam”.
Quang cảnh họp báo công bố cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017 chiều hôm qua 21/8/2017 tại Hà Nội.
 
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 dành cho nữ sinh Việt Nam có độ tuổi từ 18-24 đang theo học tại các Đại học, Học viện, Cao đẳng trên toàn quốc, gồm 3 vòng, đêm Chung kết xếp hạng và trao giải dự kiến diễn ra vào tối 17/12/2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 
 
Cơ cấu giải thưởng, danh hiệu Hoa khôi được nhận 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện; danh hiệu Á Khôi 1 được nhận 100 triệu đồng; danh hiệu Á Khôi 2 sẽ nhận 50 triệu đồng.
 
Song song với cuộc thi, ban tổ chức cũng phát động chuỗi hoạt động đồng hành có tên Trường tôi là số 1 với các nội dung: Thi clip Trường tôi là số 1; thi clip giới thiệu về ẩm thực, danh lam thắng cảnh và nghệ nhân làm nghề thủ công cổ truyền, văn hóa du lịch vùng miền; thi nhảy flashmob chủ đề Tôi yêu Tổ quốc tôi; tìm kiếm gương mặt nam sinh viên đồng hành với cuộc thi. 
 
Lan Lan/Theo IMC

Đọc thêm các bài khác