Gia Như - Anh Đức tạo ấn tượng đẹp tại bán kết Asia’s Got Talent 2019

Đăng lúc: 1:23 pm, Ngày 15/03/2019

Đôi vũ công nhí Việt Nam đã có màn trình diễn dàn dựng cầu kỳ, nhiều vũ đạo phức tạp khiến khán giả và giám khảo bất ngờ tại bán kết Asia’s Got Talent 2019.

Tối 14/3, tập đầu của vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019 phát sóng với sự có mặt của nhóm Once upon A Time, gồm hai thành viên Gia Như và Anh Đức. 
 
Trong vòng thi này, hai bé hóa thân những chú hề ma quái tại rạp xiếc. Mở đầu tiết mục, Gia Như thể hiện động tác đu dây mạo hiểm tạo nên một không khí kịch tính. Hai bé tiếp tục gây ấn tượng với khả năng vũ đạo linh hoạt và khéo léo khi kết hợp xen kẽ những bước nhảy Latin sôi động.
 
Cả ba giám khảo Jay Park, Anggun và David Foster đều đánh giá cao màn trình diễn. Ca sĩ Anggun phấn khích: "Tôi đã rất yêu thích tiết mục của hai bạn nhỏ này từ vòng loại. Tôi nghĩ không biết các bạn sẽ biểu diễn gì khác, nhưng tối nay là một màn trình diễn hoàn toàn khác biệt, thể hiện sự hòa hợp. Tiết mục rất tuyệt vời và cảm ơn các con rất nhiều". Jay Park nhấn mạnh hai bé còn nhỏ tuổi nhưng có sự tập trung hoàn hảo trong màn biểu diễn và dành lời khen đặc biệt cho những bước nhảy uyển chuyển của Anh Đức: "Con có một chiếc hông rất nguy hiểm". Hai vũ công Once upon a time tự tin khi đối đáp với ban giám khảo và kêu gọi khán giả bình chọn để lọt vào vòng chung kết.
Tiết mục của Once upon A Time.
 
Gia Như - Anh Đức từng đoạt nhiều thành tích trong các cuộc thi tài năng: Biệt tài tí hon, Siêu sao tài năng nhí và các giải khiêu vũ thể thao cho lứa tuổi thiếu nhi. Hai bé là học trò cưng của đôi vũ công nổi tiếng Nguyễn Viết Thành - Chu Quỳnh Trang. 
 
24 tiết mục vượt qua vòng sơ khảo được lên sóng từ ngày 14 đến 28/3. Sẽ có chín tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết dựa trên kết quả bình chọn của khán giả tại trang web của kênh AXN. Bình chọn sẽ kết thúc vào 23h59 ngày chủ nhật 17/3 (theo giờ Singapore). Hai đại diện khác của Việt Nam đã vượt qua vòng sơ khảo là nhóm múa LifeDance và nhóm nhảy Hanoi X-Girls.
 
Thu Thảo/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác