Ảo thuật gia Đài Loan 26 tuổi giành chiến thắng tại Asia's Got Talent 2019

Đăng lúc: 7:50 am, Ngày 13/04/2019

Ảo thuật gia Eric Chien đã ôm mặt xúc động khi được xướng tên ở ngôi quán quân Asia's Got Talent 2019. Với chiến thắng này, anh nhận được giải thưởng 100.000 USD.

Tối 11/4, ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2019 chính thức công bố kết quả chung cuộc. Vượt qua nhà toán học Yaashwin Sarawanan (Malaysia) và nhóm nhảy Power Duo (Philippines), ảo thuật gia Eric Chien đến từ Đài Loan xuất sắc đăng quang quán quân. Phần thưởng của chàng trai 26 tuổi là 100.000 USD và cơ hội biểu diễn tại Marina Bay Sands, Singapore. 
Ảo thuật gia Eric Chien đến từ Đài Loan xuất sắc đăng quang quán quân Asia's Got Talent mùa thứ 3. 
 
Kết quả này làm hài lòng số đông khán giả. Trước đó, trong đêm chung kết tối 4/4, Eric Chien đã tạm quên những lá bài để mang đến phần thi mới lạ, đặc sắc hơn. Khán giả đã "mắt tròn mắt dẹt" khi chàng trai Đài Loan khiến 6 bảng màu trên khối rubik từ lộn xộn trở về cạnh nhau chỉ trong tích tắc, hay tạo ra một đồng xu bằng chocolate từ một đồng xu thật trước đó (xem video phía trên).
 
Chưa hết, ảo thuật gia trẻ tuổi còn biến không gian yên tĩnh của khán phòng thành một lễ hội rực rỡ sắc màu với màn bắn pháo hoa được tạo ra từ những hạt chocolate bé nhỏ.
 
Eric Chien là người Đài Loan nhưng được sinh ra tại Mỹ. Hiện chàng trai 26 tuổi đang sống và làm việc tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.
 
Trước khi đến với Asia's Got Talent 2019, anh là cái tên không xa lạ đối với người yêu ảo thuật. Năm 2018, Eric Chien được xướng tên là người thắng Giải vô địch ảo thuật thế giới của Liên đoàn Ảo thuật quốc tế (FISM) tại Busan, Hàn Quốc.
 
Nhật Lam/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác