Võ Hoàng Yến là host Vietnam's Next Top Model 2019

Đăng lúc: 7:31 am, Ngày 25/09/2019

Mới đây, fanpage chính thức của Vietnam's Next Top Model đã công bố Võ Hoàng Yến là host của mùa giải năm nay. Thông tin này khiến khán giả phấn khích, bày tỏ niềm vui trên mạng xã hội.

Vào năm 2017, Võ Hoàng Yến từng tham gia Vietnam's Next Top Model với vai trò huấn luyện viên, trực tiếp truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh. Trở lại mùa giải năm nay, cô hứa hẹn là cái tên lôi kéo khán giả nhờ cá tính thẳng thắn, kiến thức chuyên môn dày dặn. 
Võ Hoàng Yến sẽ làm host.
 
Hồi năm ngoái, cô cũng được truyền thông quan tâm khi trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam - cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu - cũng do êkíp của Vietnam's Next Top Model sản xuất. Trên ghế nóng, Hoàng Yến tạo ấn tượng bằng khả năng trò chuyện sắc sảo, hài hước và tận tình chỉ dẫn thí sinh. 
 
Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, cao 1,79 m và có đôi chân dài miên man, gương mặt góc cạnh phù hợp với thời trang cao cấp. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 được mệnh danh là "nữ hoàng sàn catwalk" bởi những sải bước uyển chuyển, thần thái sắc lạnh trên sàn diễn.
 
Tuy nhiên, một số khán giả vẫn lo ngại khả năng trò chuyện của Võ Hoàng Yến. Bởi cô được biết đến là người mẫu nói khá nhanh và gây khó nghe. Chân dài 31 tuổi cũng thừa nhận khuyết điểm này và đang cố gắng khắc phục.
Nam Trung được đón nhận khi trở lại vai trò giám khảo của Vietnam's Next Top Model. 
 
Trước đó, Vietnam's Next Top Model cũng công bố chuyên gia trang điểm Nam Trung là giám khảo đầu tiên đồng thời là Giám đốc sáng tạo của mùa giải.
 
Nam Trung chia sẻ: "Tôi thực sự đánh giá cao về sự thành công của chương trình cũng như cơ hội mà chương trình đã mở ra cho các thí sinh. Với vai trò Giám đốc sáng tạo, tôi sẽ cùng chương trình làm nên một tầm cao mới trong làng người mẫu Việt Nam".
 
Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model là một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu được mua bản quyền dựa trên phiên bản gốc của Tyra Banks.
 
Sau một năm lỡ hẹn, Vietnam's Next Top Model 2019 chính thức khởi động vòng thi online từ tháng 7. 
 
Theo Zing

Đọc thêm các bài khác