Á quân Việt Hoàng đại diện Việt Nam thi Nam vương Hoàn Vũ 2022

Đăng lúc: 5:04 pm, Ngày 22/04/2022

Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Việt Hoàng chính thức đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương Hoàn Vũ tại Thái Lan vào tháng 6/2022.

Với gương mặt ngời sáng cùng thân hình cuồn cuộn cơ bắp, người mẫu Việt Hoàng (tên thật là Ngô Hoàng Phi Việt, sinh năm 1997) cao 1m79 được đề cử là đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại Nam vương Hoàn Vũ (Mister National Universe 2022).
 
Mister National Universe là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh, quy tụ những thí sinh nặng ký từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nỗ lực hết mình tại đấu trường Mister National Universe 2019, đại diện Việt Nam là Đặng Hiếu Đức của nhà Vietnam Fitness Model đã xuất sắc đạt liên tiếp hai giải: Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 và Nam vương được bình chọn nhiều nhất.
 
Tốt nghiệp trường Đại Học Văn Lang - Ngành Quan Hệ Công Chúng, công việc chính của Việt Hoàng chính là Chuyên viên tư vấn đầu tư tài chính của một tập đoàn tập đoàn tài chính công nghệ. Ngoài thời gian làm việc văn phòng, Việt Hoàng còn theo đuổi đam mê lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu thời trang, người mẫu ảnh và vũ công chuyên nghiệp.
Việt Hoàng đại diện Việt Nam thi Nam vương Hoàn Vũ 2022
 
Với những nỗ lực rèn luyện phấn đấu không ngừng, Việt Hoàng đã đạt được những thành tích đáng nể: Quán Quân PT Star 2020, Á Quân 2 cuộc thi VietNam Fitness Model 2021, đại sứ cuộc thi PT Star 2022 đang diễn ra sôi nổi với đêm chung kết vào chủ nhật 24/4 sắp tới.
 
Để tự tin khi đem chuông đi đánh xứ người, Việt Hoàng đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất có thể cả về kiến thức, ngoại hình, tiếng Anh giao tiếp cùng các kỹ năng cần thiết sao cho có thể vang danh hai tiếng Việt Nam tại đấu trường quốc tế đình đám Mister National Universe 2022.
 
Anh Dương
Photo: Edi Lương, Trương Phước Lộc

Đọc thêm các bài khác