Thêm một dấu ấn mới của đạo diễn Nguyễn Quý Khang tại Cup nghệ sĩ Nails 2019

Đăng lúc: 5:27 pm, Ngày 21/08/2019

Năm nay, tại Ngày hội ngành Nails 2019, đạo diễn Nguyễn Quý Khang anh đã manh tay sử dụng các chất liệu cổ tích để mang đến cho sự kiện bầu không khí thần thoại, diễm lệ.

Đến với cuộc thi Cup nghệ sĩ Nails 2019, đạo diễn Nguyễn Quý Khang cùng ekip đã tiếp tục mang đến nhiều ứng dụng mới của kỹ thuật sân khấu vào trình diễn. Anh cho hay: “Năm nay, tôi cực kỳ hân hoan khi biết ban tổ chức quyết định lấy Thần thoại Việt làm sợi chỉ đỏ sáng tạo xuyên suốt chuỗi sự kiện. Nhờ vào đó, các thí sinh có thể ngay lập tức đưa mình vào các vùng cảm xúc thuở bé thơ. Đối với tôi, cổ tích bao giờ cũng là chất liệu sáng tác tuyệt vời. Cho đến giờ, khi bức màng nhung chương trình khép lại và những chiếc cup đã được trao về người hữu duyên, tâm hồn tôi vẫn còn ngất ngây bởi các bộ móng đẹp đầy mê hoặc, khó có thể dứt ra được”. 
Đạo diễn Nguyễn Quý Khang tại Cup Nghệ sĩ Nails 2019.
 
Nhiều năm trong nghề với vai trò đạo diễn, Nguyễn Quý Khang thực hiện không ít chương trình về thời trang, các cuộc thi sắc đẹp trên các sân khấu hoành tráng như: Nữ hoàng Doanh Nhân, Hoa hậu Doanh Nhân, Honda Moto Show 2017… Khi được hỏi về dự đoán tương lai phát triển của ngành nails nói chung và trình độ tay nghề của người thợ nails Việt Nam nói riêng, đạo diễn Quý Khang khẳng định: “Nghề nails của người Việt trong nước phát triển sau nghề nails của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Tuy nhiên, cục diện gần đây đã thay đổi. Bằng chứng là từ sự kiện Cup Nghệ sĩ Nails 2019, tôi đã thấy được sự tiến bộ vượt bậc cả về chất và lượng của trình độ nails Việt Nam. Các giám khảo quốc tế cũng đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến các siêu tác phẩm được hoàn thành trong thời gian cực ngắn. Xin chúc mừng các nghệ sĩ nails Việt. Tôi nghĩ đã đến lúc, chúng ta hoàn toàn tự tin sánh vai cùng các cường quốc nails của năm châu thế giới”. 
Màn trình diễn tác phẩm Công chúa Mị Nương trong Sơn Tinh Thuỷ Tinh đầy mê hoặc.
Các thí sinh sáng tạo và đầu tư cho các tiết mục hơn qua từng năm.
 
Qua mỗi mùa Cup nghệ sĩ Nails là không gian chương trình đều được đầu tư với kinh phí gấp đôi những mùa trước. Trao đổi về việc “chịu chi chịu chơi” của ban tổ chức, bà Pang Mỹ Linh - đại diện trưởng ban tổ chức Kelly Pang khẳng định: “Tất cả vì đàn em tương lai. Tất cả vì một thế hệ nghệ nhân nails Việt xứng tầm thế giới. Có chi mấy, chúng tôi cũng không hối tiếc”. 
Bà Pang Mỹ Linh - trưởng BTC Cup nghệ sĩ Nails 2019.
 
Ngày hội ngành Nails 2019 đã thu hút khoảng 1500 lượt khách tham gia với 22 tiết mục thi đấu cho các hạng mục bán chuyên đến chuyên nghiệp. Hơn 800 thí sinh trên khắp cả nước đổ về để tham gia cuộc thi Cup Nghệ sĩ Nails 2019. Với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 1 tỷ đồng, nằm trong khuôn khổ Nails Day được tổ chức để tìm kiếm, tôn vinh các nghệ sĩ nails tài năng, giúp họ có một định hướng nghề nghiệp đúng đắn. 
“Thật vinh dự khi được làm đạo diễn cho một chương trình vừa thần thoại cổ tích nhưng cũng hết sức nhân văn và độc đáo này. Chúc cho các thí sinh bước ra từ cuộc thi tiếp tục cống hiến vì sự phát triển chung của ngành nails Việt trong thời đại mới” - đạo diễn Nguyễn Quý Khang kết luận. 
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác