Nguyễn Quý Khang được mời làm Tổng đạo diễn Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017

Đăng lúc: 7:58 am, Ngày 15/11/2017

Sân chơi sắc đẹp này sẽ có nhiều nét mới lạ, tươi trẻ hơn khi giao trọng trách cho người đạo diễn trẻ đầy đam mê và táo bạo này.

Nữ hoàng Trang sức Việt Nam là cuộc thi không chỉ chú trọng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại mà còn tôn vinh đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm phụ kiện trang sức tinh xảo dành cho phái đẹp.
 
Chia sẻ về vai trò quan trọng, đạo diễn Nguyễn Quý Khang cho biết anh vô cùng hào hứng và tự hào khi được BTC tin tưởng. “Có 2 lý do khiến tôi quyết định nhận lời, đầu tiên là vì mong muốn thử thách bản thân, thứ hai thì đây là đam mê từ rất lâu của tôi. Công việc làm đạo diễn đem lại cho tôi rất nhiều điều mà trên hết là cơ hội thay đổi và phát triển bản thân. Khi làm việc, tôi luôn cố gắng gắn kết cùng với mọi người nhằm đem lại sự nỗ lực lớn nhất và tiêu chuẩn hiệu quả cao nhất” - anh tâm tình.
Đạo diễn Nguyễn Quý Khang tại các chương trình do anh đạo diễn.
 
Tốt nghiệp Đại học Sân khấu TP.HCM, Nguyễn Quý Khang được biết đến với vai trò đạo diễn của các chương trình thời trang: Thời trang & Cuộc sống, Thời trang & Nhân vật, Phong cách và Cuộc sống, Phong cách trẻ... cùng nhiều cuộc thi nhan sắc trong, ngoài nước như Hoa khôi Doanh nhân, Sinh viên thanh lịch, Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2016 tại Mỹ, Giao lưu văn hóa Việt - Nhật, Đại nhạc hội Sen vàng từ bi, Liveshow ca sĩ Hàn Quốc Son Dam Bi tại Việt Nam, Liveshow Phương Thanh, Đình Phước, Khánh Bình, Việt Quang, Bá Thắng - Hòa Hiệp - Lương Thế Thành… 
 
Trước cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017 với vòng bán kết diễn ra vào ngày 26/11, chung kết 28/12 tại TP.HCM, Nguyễn Quý Khang đã đảm nhận vai trò đạo diễn qua hàng loạt chương trình nghệ thuật ấn tượng như: Honda Moto Show 2017, Nail Artist Cup 2017; vừa làm đạo diễn kiêm giám khảo các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ, Hoa khôi Doanh nhân 2017, Nữ hoàng Doanh nhân 2017 và cuối năm nay là Ms Vietnam Beauty International Peagant 2017 tại Mỹ.
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác