5 bộ phim TVB đáng được chờ đợi năm 2018

Đăng lúc: 9:11 am, Ngày 21/01/2018

Trong số 13 phim được TVB chọn để giới thiệu cho các đối tác vào đầu năm nay, xin điểm danh 5 tác phẩm đáng xem với hình thức dàn dựng mới, lạ.

Nghịch duyên (Daddy Cool)
 
Nhân vật chính là Hạ Định Quốc, một đội viên du kích bị quân Nhật đông lạnh trong phòng thí nghiệm. 73 năm sau, anh tỉnh dậy, đi tìm người thân. Mọi chuyện tưởng như rất bình thường với "người đàn ông trẻ" của 73 năm trước lại trở nên bất thường trong mắt mọi người.
Nghịch duyên dài 35 tập, với các diễn viên: Lệ Diệu Tường, Khương Đại Vệ, Trần Gia Lạc, Hạ Văn Tịch, Lê Nặc Ý, Trần Sơn Thông, Lâm Hạ Vy, Hàn Mã Lợi...

Thập huynh đệ (Ten Brothers)
 
Làm lại từ bộ phim ăn khách cách đây 14 năm với cặp diễn viên Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh, phiên bản 2018 được hứa hẹn sẽ có nhiều kỹ xảo tiên tiến hơn. Tuy chưa chính thức bấm máy nhưng đoạn trailler khiến nhiều fan TVB thích thú.
Với độ dài dự kiến 40 tập, Thập huynh đệ giới thiệu một dàn diễn viên mới: Hoàng Gia Nhạc, Tạ Đông Mẫn, Thẩm Trác Doanh, Quách Tử Hào...
 
Vượt qua ranh giới sống còn (Life on the Line)
 
Nhân vật trunng tâm của bộ phim là những người cứu hộ luôn phải chạy đua với thời gian để giành giật mạng sống trước lưỡi hái tử thần.
Vượt qua ranh giới sống còn dài 25 tập, với sự tham gia của các diễn viên: Mã Đức Chung, Hà Quảng Bái, Lưu Bội Nguyệt, Trần Oánh, Trương Hy Văn, La Thiên Vũ, Lý Thành Xương, La Lan, Tạ Tuyết Tâm, Trương Văn Từ...
 
Thiên mệnh (Succession War)
 
Lấy bối cảnh thời vua Gia Khánh, đời nhà Thanh (Trung Hoa), bộ phim kể lại 28 ngày cuối cùng của Hòa Thân - viên quan nổi tiếng cùng với cuộc đối đầu tâm kế giữa ông và vua Gia Khánh. Mỗi tập phim là những chuyện xảy ra trong một ngày.
Thiên mệnh dài 28 tập, có mặt Trần Triển Bằng, Đàm Tuấn Ngạn, Lý Thi Hoa, Đường Thi Vĩnh, Trần Sơn Thông, Diêu Tử Linh, Trần Tự Dao, Trương Quốc Cường...
 
Huynh đệ (Fist Fight)
 
Nội dung phim là chuyện kể về 3 anh em bị thất lại sau cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1997. Lớn lên, họ tình cờ gặp lại nhau và phát hiện phía sau cuộc chia ly ngày xưa là một âm mưu.
Phim dài 30, với các diễn viên Vương Hạo Tín, Dương Minh, Ngũ Doãn Long, Chu Thần Lệ, Thạch Tú, Lâm Vỹ Thần...
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác