Trương Nhất Sơn là chàng thái giám dỏm Vi Tiểu Bảo phiên bản 2019

Đăng lúc: 7:41 am, Ngày 03/04/2019

Nhà sản xuất bộ phim truyền hình "Tân Lộc đỉnh ký" 2019 giao vai nam chính Vi Tiểu Bảo cho Trương Nhất Sơn - gương mặt nam xuất thân là sao nhí thể hiện.

Lộc đỉnh ký là bộ tiểu thuyết cuối cùng của cố nhà văn Kim Dung, được yêu thích nhờ xây dựng hình tượng nam chính Vi Tiểu Bảo là kẻ gian manh, xuất thân hèn kém, không biết chữ cũng chẳng chính trực. Hắn dựa vào ba tấc lưỡi và sự khôn lỏi mà lấy lòng được hoàng đế Khang Hy và sẻ diệt trừ gian thần Ngao Bái. Đặc biệt, Vi Tiểu Bảo có 7 cô vợ xinh đẹp, sau này sống cuộc đời sung sướng.
 
Sina cho biết phía nhà sản xuất đánh giá rất cao Trương Nhất Sơn. Nam diễn viên tuy không điển trai nhưng lại hội tụ sự lém lỉnh, khôn ngoan rất hợp vai diễn. Thực chất, Trương Nhất Sơn ngoài đời là một người thông minh, hài hước, luôn xây dựng hình tượng khá tương đồng với nhân vật Vi Tiểu Bảo.
 
Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, xuất thân là diễn viên nhí, anh được công chúng biết đến nhiều nhất với vai diễn Lưu Tinh trong Nhà có trai có gái -  bộ phim sitcom gia đình nổi tiếng tại Trung Quốc.
Với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, Trương Nhất Sơn được đánh giá là ngôi sao trẻ thực lực, đảm nhiệm những vai diễn khó, có tính thử thách cao.
 
Năm 2016, anh đóng chính trong bộ phim hình sự trinh sát Dư Tội, nói về một sinh viên cảnh sát đi nằm vùng. Bộ phim nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn nhờ nội dung kịch tính hấp dẫn và diễn xuất thuyết phục của Trương Nhất Sơn.
 
Năm 2017, Trương Nhất Sơn đóng chính trong bộ phim truyền hình Bảy cái tôi. Đây là bộ phim làm lại từ tác phẩm Kill Me, Heal Me của Hàn Quốc. Nam chính là một nhân vật có 7 nhân cách khác nhau cùng tồn tại trong cơ thể.
 
Trước Trương Nhất Sơn, các diễn viên như: Lương Triều Vỹ, Trần Tiểu Xuân, Trương Vệ Kiện, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tinh Trì... đã thể hiện nhiều phiên bản Vi Tiểu Bảo khác nhau, được khán giả rất yêu thích.
 
Thủy Linh/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác