Elsa Hosk là Vedette của Công Trí tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2020

Đăng lúc: 2:05 pm, Ngày 10/09/2019

Buổi trình diễn bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của Công Trí tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2020 đã chính thức diễn ra.

Sau buổi casting ngày 8/9, đã có 32 người mẫu đến từ các acency nổi tiếng như IMG hay THE SOCIETY và FORD MODELS trình diễn 60 mẫu thiết kế và Elsa Hosk được Công Trí “chọn mặt gửi vàng”, chính thức đảm nhiệm cả First Face và Vedette của show diễn. 
 
Elsa Hosk là "thiên thần" trình diễn Fantasy Bra trong show Victoria's Secret ở New York (Mỹ). Chiếc áo mang tên Dream Angels Fantasy Bra gắn 2.100 viên kim cương cùng ngọc topaz. Trang phục có dáng bralette với phần quai bản rộng ôm lưng và chân ngực, kèm chuỗi dây đeo bằng bạc nối từ cổ xuống eo.
Elsa Hosk.
 
Là tên tuổi quen thuộc của Victoria’s Secret, thiên thần Elsa Hosk sinh năm 1988 và nổi tiếng trong làng mẫu bởi khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng gout streetstyle sành điệu. Nàng thơ gốc Thuỵ Điển từng góp mặt trong rất nhiều chiến dịch và show diễn của các mega-brand từ Dior, Dolce & Gabbana hay Anna Sui và Guess. 
 
Tiếp sau Elsa Hosk, những chân dài có cơ hội khoác lên người trang phục của Công Trí là Ruth Bell, người được giới truyền thông ưu ái gọi là nàng thơ Dior; là Sara Grace - một trong những nàng thơ của nhiều thương hiệu như Calvin Klein hay Proenza Schouler; siêu mẫu da màu Sabah Koj sinh năm 1998, nổi bật với chiều cao 1m80; Samile Bermannelli sinh 1998 thuộc lứa những người mẫu đang lên trong làng mẫu quốc tế; Leomie Anderson, thiên thần chính thức của Victoria’s Secret được công nhận.
Ruth Bell.
 Sara Grace.
Sabah Koj.
Samile Bermannelli.
Leomie Anderson.
 
Show diễn được thực hiện bởi một êkíp stylist Kate Young, chuyên gia trang điểm Hung VanNgo.
 
Tiểu Linh

Đọc thêm các bài khác