Tưng bừng đêm trao giải thưởng Ngôi sao nhí 2020

Đăng lúc: 3:41 am, Ngày 21/01/2001

Giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 mùa thứ 2 do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam, Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức vừa tìm được những gương mặt xuất sắc.

Đến tham dự đêm trao giải có nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Trần Nhượng, NSND Thu Quế, diễn viên điện ảnh Phi Long, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Jenny Tuyến, MC Âu Việt… các thí sinh cùng gia đình, ban tổ chức cuộc thi, phóng viên các báo.
 
Lễ trao giải đã diễn ra vô cùng đầm ấm và vui vẻ. Đặc biệt, sự có mặt của các thiên thần nhí đã làm cho không khí của buổi lễ vô cùng sôi nổi, bởi bé nào cũng đáng yêu, ai ai cũng muốn được làm quen, được chụp ảnh cùng... 
Đêm trao giải Ngôi sao nhí 2020 đã diễn ra tưng bừng
Diễn viên điện ảnh Phi Long cùng thí sinh Phạm Khánh An ngẫu hứng sau đêm trao giải
 
Mở đầu chương trình là tiết mục của nhóm múa dân gian Hà Nội với tiết mục Thiên thủ thiên nhãn đẹp mắt gửi đến khán giả. Tiếp sau đó là các tiết mục của hơn 20 thí sinh xuất sắc được lựa chọn biểu diễn tại đêm trao giải như: Lý kéo chài, nhảy Giáng sinh an lành, La Bomba, múa Tay trái chỉ trăng và màn biểu diễn thời trang của các ngôi sao nhí xuất sắc dự thi người mẫu…
 
Tiếp theo là lễ công bố các giải thưởng và trao quà cho các bé đạt giải. Các giải thưởng của Ngôi sao nhí 2020 đã gọi tên các thí sinh có phần thi xuất sắc nhất: Khánh An với nhảy hiện đại nhận giải thưởng Vũ công nhí xuất sắc nhất, Vũ Nguyễn Nhật Minh với giải thưởng Ngôi sao nhí có hình thể đẹp nhất, Ngôi sao ca nhạc thuộc về thí sinh Lê Anh, Ngôi sao truyền hình nhí thuộc về Việt Anh, Ngôi sao thời trang thuộc về thí sinh Đặng Châu Anh; Ngôi sao giải trí thuộc về Đặng Tài Anh, Ngôi sao ca nhạc triển vọng thuộc về thí sinh Trần Bảo An, giải Vũ công triển vọng thuộc 2 thí sinh Hồ Khánh Ngọc và Quản Phương Thảo;  
Một số hình ảnh tại đêm trao giải Ngôi sao nhí 2020
 
Vũ Nguyễn Nhật Minh giành hai giải Ngôi sao người mẫu Ngôi sao nhí có hình thể đẹp nhất; Model kid dễ thương thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo An và Gía Huy, Model kid ấn tượng thuộc về thí sinh Nguyễn Mai Phương, Model kid triển vọng thuộc về thí sinh Phan Kim Ngân và Uyển Nhi, Model kid Thời trang thuộc về thí sinh Vũ Hải Yến, giải Nhóm nhảy xuất sắc nhất thuộc về nhóm nhảy Sắc màu tuổi thơ, Nhóm nhảy ấn tượng nhất thuộc về nhóm Candy, Nhóm nhảy triển vọng thuộc về nhóm Ngôi nhà tuổi thơ.
 
Diễn viên Phi Long rất thích thú và hào hứng  chia sẻ:“Tiết mục của các bé rất xuất sắc, các em biểu diễn tự tin và chuyên nghiệp, thậm chí có những bé tuy tuổi rất nhỏ nhưng đã có những năng khiếu thiên phú và kĩ năng rất chuyên nghiệp. Giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 sẽ là sân chơi vô cùng ý nghĩa và khai thác khả năng của các bé”.
 
Giám đốc sản xuất - biên kịch Hoàng Thảo (giữa) rất tâm huyết với giải thưởng Ngôi sao nhí 2020
 
Ông Hoàng Thảo - trưởng ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao nhí cho biết: “Giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 là sân chơi hội tụ các tài năng nhí, tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội để thể hiện tài năng và sở thích của mình, qua đó sẽ giúp cho các bé có tư duy tốt về nghệ thuật, phát huy, hình thành những tố chất của những nghệ sĩ chuyên nghiệp”. 
An An

Đọc thêm các bài khác