'Hồn Papa, da con gái' sẵn sàng ra rạp đón năm mới 2019

Đăng lúc: 8:24 am, Ngày 06/12/2018

Thái Hòa, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, Vân Trang, NSUT Mỹ Duyên, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng như đạo diễn người Nhật Ken Ochiai cùng xuất hiện trong buổi showcase giới thiệu phim.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn chia sẻ: “Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều vào bộ phim này, nhất là từ sau thành công quá lớn của Em chưa 18. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ về những con số, vì lần nào tôi dự đoán doanh thu cũng sai cả (cười). Tôi chỉ biết làm hết sức mình, đảm bảo cho bộ phim được hoàn thành một cách tốt nhất; đạo diễn được kể câu chuyện của mình một cách thoải mái nhất và không bị giới hạn quá nhiều thứ; còn nhà đầu tư thì được “bảo vệ” bởi những gì họ đã bỏ ra".
 
“Tôi sống không gần con, thế nên tôi rất hiểu được cảm giác của nhân vật Hải trong bộ phim. Anh ta cũng không muốn xa con gái. Chẳng người cha, người mẹ nào muốn điều đó cả. Đó chính là sự đồng cảm cùng động lực rất lớn để tôi có thể thực hiện Hồn Papa, da con gái. Và tôi rất cảm kích, tự hào khi được làm việc chung với những con người đầy tài năng, nhiệt huyết như đạo diễn Ken Ochiai, Thái Hòa, Kaity Nguyễn cùng cả ekip của mình” - đạo diễn của bộ phim Việt ăn khách Để Mai tính tâm sự.
Bộ tứ đàn ông quan trọng của phim (từ trái sáng): biên kịch Micheal Thái, nhà sản xuất Charlie Nguyễn, diễn viên chính Thái Hòa và đạo diễn Ken Ochiai.
 
Nói về nhân vật người cha trong phim, Thái Hòa cho biết: “Lần này, tôi sẽ không để bản thân sa đà vào việc thể hiện hình thể khi bị biến thành con gái mình, tôi muốn mọi người nhìn thấy một nhân vật khác Hội của Để Mai tính. Nhân vật của tôi và Kaity Nguyễn sẽ đi sâu vào biến đổi tâm lý, để có thể lột tả mối quan hệ của hai cha con một cách tình cảm, xúc động. Cũng vì vậy mà vai diễn khiến tôi áp lực khủng khiếp”. 
 
Về phần Kaity Nguyễn, sau thành công của Em chưa 18 thì: “Đây là một vai khó với diễn viên mới, chưa nhiều kinh nghiệm, nhưng vì nó quá hấp dẫn nên Kaity muốn mình phải làm được. Bây giờ Kaity rất hồi hộp và muốn nhanh chóng được xem phim”.
Thái Hòa và Kaity Nguyễn.
 
Hồn Papa, da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn. Với sự tham gia của Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập... bộ phim đã sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 28/12/2018.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác