Đằng Lệ Danh trở lại với vai Trần Tam Nguyên trong 'Lực lượng phản ứng 2020'

Đăng lúc: 1:59 pm, Ngày 10/06/2020

Trần Tam Nguyên có thể được xem là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Đằng Lệ Danh trong series "Lực lượng phản ứng" được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB.

Trong buổi ra mắt đoàn phim Lực lượng phản ứng 2020, Đằng Lệ Danh cho biết cô rất hứng thú khi tham gia tác phẩm mới này và có cơ hội thể hiện lại nhân vật Trần Tam Nguyên.
Lực lượng phản ứng ra mắt phần đầu tiên vào năm 1998 với Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Đằng Lệ Danh, Ngụy Tuấn Kiệt... Tác phẩm kéo dài 4 phần, và Lực lượng phản ứng 2020 là phần phim thứ 5, đảm nhận vai chính là Trần Hào, Tuyên Huyên, La Trọng Khiêm... cùng sự trở lại của Đằng Lệ Danh.
Lần thứ hai đóng cặp với nhau sau Sứ đồ hành giả 2 cách đây 4 năm, Tuyên Huyên cho biết giữa cô với Trần Hảo gần như không có khoảng cách, diễn xuất dễ dàng tạo hiệu ứng hóa học. Tuy nhiên, do nhân vật Trần Hào thể hiện quá nghiêm trang, mặt lúc nào cũng lạnh lùng, khác hẳn với anh ngoài đời nên Tuyên Huyên thấy mắc cười, thế là phải quay đi quay lại nhiều lần.
Lực lượng phản ứng 2020 là bộ phim La Trọng Khiêm tham gia sau khi làm bố. Anh kể, dù công việc rất vất vả, 3 ngày chỉ chợp mắt được khoảng 10 tiếng nhưng bà xã Dương Di thường xuyên gửi hình con gái qua điện thoại, nhìn mặt bé cưng, mọi mệt nhọc đều tan biến.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác