Bee Uyên Phương và Duy Trần thống lĩnh giải thưởng tại lễ trao giải Indie Music Channel 2021

Đăng lúc: 8:42 pm, Ngày 09/09/2021

Ngày 5/9 vừa qua, Bee Uyên Phương và Duy Trần đã ngoạn mục giành được 13 giải thưởng tại lễ trao giải Indie Music Channel, diễn ra tại Sunset Gower Studios tại Hollywood, California (Mỹ).

Có 15 đề cử, Bee Uyên Phương đã giành được các danh hiệu tại Indie Music Channel 2021 (tạm dịch Kênh Âm nhạc cho nghệ sĩ độc lập): Nữ nghệ sĩ nhạc hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Female Artist); Nữ nghệ sĩ hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Female Artist); Nữ nghệ sĩ nhạc hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Female Artist); Bản thu âm hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Recording); Bản thu âm nhạc hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Recording); Nghệ sĩ Jazz xuất sắc nhất (Best Jazz Artist); Nghệ sĩ Jazz hoà tấu xuất sắc nhất (Best Jazz Instrumentalist); Bản thu âm Jazz xuất sắc nhất (Best Jazz Recording); Nhà sản xuất Jazz xuất sắc nhất (Best Jazz Producer).
Bee Uyên Phương và Duy Trần thống lĩnh  giải thưởng tại lễ trao giải Indie Music Channel 2021
 
Ngoài ra, nhà sản xuất trẻ Duy Trần cũng được giải Nhà sản xuất nhạc hoà tấu xuất sắc nhất (Best Instrumental Producer), giải Nhà sản xuất Jazz xuất sắc nhất (Best Jazz Producer).
 
Một sự ngạc nhiên vào cuối lễ trao giải, nữ nghệ sĩ đã được trao giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của năm (Best New Artist of the year) Bản Thu âm của năm (Recording of the Year). 
 
Là một tân binh của mùa giải năm nay, Bee Uyên Phương đã xúc động khi nhận giải: “Tôi rất cảm kích sự công nhận của giới chuyên môn dành cho những sản phẩm âm nhạc của tôi và Duy Trần. Đây là một động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực sáng tạo”.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác