Cô gái Đà Nẵng đoạt giải Micro Vàng 2018

Đăng lúc: 6:55 am, Ngày 03/11/2018

Vượt qua các đối thủ trong top 8, Phạm Thi Phương Thảo đã trở thành người chiến thắng cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm giọng nói vàng trên sóng phát thanh.

Micro Vàng là giải thưởng lần đầu tiên do VOH - Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức cuộc thi tìm kiếm giọng nói trên quy mô toàn quốc. Diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 2/11/2018, cuộc thi đi qua các khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Sóc Trăng và TP.HCM, thu hút gần 600 thí sinh dự thi sơ tuyển. Giám khảo của cuộc thi là những giọng nói huyền thoại một thời: Nhà báo - người dẫn chương trình Công Vinh, nghệ sĩ Tú Trinh, MC- nghệ sĩ Thanh Bạch, 
 
Ở Micro Vàng 2018, lần đầu tiên những người dự thi có cơ hội thể hiện tài năng giọng nói mà không bị chi phối bởi yếu tố về ngoại hình cũng như những khiếm khuyết khác. Các thí sinh thỏa sức sáng tạo thăng hoa với giọng nói mà không bị gò ép vào khuôn khổ nào. Qua từng vòng thi, các thí sinh được các huấn luyện viên và các bạn giám khảo huấn luyện và chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm bổ ích để dần hoàn thiện những hạn chế trong giọng nói và cách dẫn chương trình.
Trong đêm Gala 2/11, thí sinh Phạm Thị Phương Thảo (Đà Nẵng) đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Micro Vàng mùa đầu tiên cùng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, cúp mạ vàng thật, được thử sức ở nhiều chương trình trên sóng của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM.
 
Tiểu Linh

Đọc thêm các bài khác